Thursday, May 31, 2012

నా ప్రేమకు వరమిచ్చే దేవత...


మనసును మెప్పించే మౌనం నీ ప్రేమ,
కలలను రప్పించే కావ్యం నీ ప్రేమ... 
మది కోరిన తరుణంలో వరుణం నీ ప్రేమ,
ఎదలోతుల మురిపించే మక్కువ నీ ప్రేమ... 

అల్లరి ఆనందపు గెంతులతో,
                  చల్లని చిరుజల్లుల చిందులతో
కలలెరుగని కన్నులతో,
                  కలమెరుగని రాతలతో
మలుపెరుగని మార్గములో,
                  అలుపెరుగని ఆత్రముతో
నీ కనుచూపుల కరు్ణకై, తొలి చూపుల స్పర్శకై
నా మనసు నీకై ఎదురు చూస్తోంది...

నీ ప్రేమలో కాలం కమ్మగా కరిగిపోతోంది 
నయనం కలలకై కలవరిస్తోంది 
నా ఎదపై వాలే చిరు చినుకు నీ ప్రేమ...
నా మనసంతా పులకించే మల్లెలు నీ ప్రేమ...
నా కోసం తపియించే కోరిక నీ ప్రేమ...
నా ప్రేమకు వరమిచ్చే దేవత నీ ప్రేమ...

నా రాగం నీవు, అనురాగం నీవు...
నా స్నేహం నీవు,
                  నా కోసం నీవు...
నా బంధం, అనుబంధం, మకరందం నీవు 
నా ఆవేదన తరిగించే ఆనందం నీవు 
 నాతోనే నిత్యం ఉండే నా సర్వం నీవు,
సర్వస్వం నీవు...

12 comments: