Saturday, April 2, 2016

చిన్ని చిన్ని ఆశలకు..సర్ది చెప్తున్నా..



సమయం తెలియని నీ పరిచయం
నిజమని నమ్మేలోపే
కాలం తో కదిలిపోయింది..

నువ్వు నన్ను వీడిపోలేదు
నా మనసు తీసుకెళ్ళావు..

నీదైన నా మనసు బదులుగా
నీ మనసు నాదిగా ఇస్తావని..
కదిలిపోయిన పరిచయానికి
కొత్త ప్రాణం పోస్తావని..
ఆశ పడుతున్న
నా చిన్ని చిన్ని ఆశలకు

సర్ది చెప్తున్నా..
మన హద్దుల పరిచయం గురంచి
బయట పడని లోచనల గురించి
నమ్మాలి అనుకోని నమ్మకాల గురించి
విడి వేధన తాళలేని మనసు గురించి
అది చూపించే ఒకవైపు ప్రేమ గురించి
నీ తరువాత కూడా నీకై ఆలోచించే పిచ్చితనం గురించి..

కానీ
నా ఆశలు మనసు మాట కై
నా మనసు నీకై
నా మాట విననంటూ మారాం చేస్తున్నాయి..

నీది కాని నీ మనసుని
నువ్వెలా శాసిస్తావు అని ప్రశ్నిస్తున్నాయి..
ధైర్యం లేని వాడికి మేమెందుకు అని నిలదీస్తున్నాయి..

వాటికి తెలియదు
ఇది మన బంధం పూర్తిగా
తెగకూడదనే ఆరాటమని..
మనసు లేని ఆశలకు ప్రాణం ఉండదని..

అందుకే నా ఆ చిన్ని ఆశలకు
సర్ది చెప్తున్నా..
దేనికైనా సిద్ధం అవ్వమని
కాలం మనది కాదు అని
నువు దగ్గర కాలేని దూరాలకు వెళ్ళిపోతున్నావని..

నాది కాని నీ మనసు
తోడున్న నా మనసుతో
ఎప్పుడూ సంతోషాల చినవ్వులు చిందిస్తుండాలని
ఆశిస్తూ...

నీదైన నా నీడ
ప్రేమ కవి చిన్నా (Ven G)

No comments:

Post a Comment